4 ทริคพิชิตเอว S ลดห่วงยางรอบเอว ปั้นหุ่นแซ่บ หน้าท้องแบนราบลงใน 1 สัปดาห์
  • 1 December 2020 at 14:26
  • 2987
  • 0

หุ่นดี เอวเอส ปั้นก้นเด้งกลม อัพความเซ็กซี่ มาดามเชื่อเลยว่า เป็นเรื่องยากของใครหลายคน อย่างมาดามเองก็ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายจริงจัง นั่งเยอะ จนเซลลูไลท์มาตรึม พุงน้อยๆ ก็มา! พูดแล้วเศร้านะคะสาวๆ พอถึงจุดหนึ่งที่กลัวจะใส่กางเกงตัวโปรดไม่เข้า ก็ต้องหันมาฟิตหุ่นใหม่ จนตอนนี้มาดามทวงคืนหุ่นแซ่บ เอวบางร่างน้อยมาได้แล้วค่า จึงอยากมาแชร์ 4 ทริคพิชิตเอว S ลดห่วงยางรอบเอว ให้หน้าท้องแบนราบลง เห็นผลจริงใน 1 สัปดาห์เลยค่ะ เพราะทริคเหล่านี้จะช่วยเร่งการเผาผลาญด้วย เตรียมใจให้สู้แล้วไปดูกันเลย!

 

เสริมโปรตีน อาหารเร่งเบิร์น

การทานอาหารเร่งเบิร์นเป็นคีย์สำคัญที่มาดามอยากนำเสนอค่ะ สาวๆ หนุ่มๆ อาจมองว่า แค่ออกกำลังกายหนักๆ อยากทานอะไรก็ได้แล้ว แต่แท้ที่จริงหากคุณทานอาหารที่มีโปรตีนสูง หรืออาหารที่ช่วยให้ร่างกายเกิดการเผาผลาญ เช่น ปลาแซลมอน เนื้อปลา อะโวคาโด อกไก่ ไข่ บร็อคโคลี่ และข้าวกล้อง ซึ่งนอกจากจะมีสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายแล้ว ก็ยังช่วยให้ระบบเผาผลาญไขมันทำงานได้ดีขึ้นด้วยค่ะ ส่วนเครื่องดื่มช่วยเบิร์นก็มีชาเขียว กาแฟดำ น้ำอ้อย แต่มีข้อแม้ว่าห้ามใส่น้ำตาลเพิ่มนะ เลือกทานอาหารตามนี้ ลดพุง คุมน้ำหนักได้ไม่ยาก หน้าท้องสวยๆ เอวคอดๆ ก็ไม่ไกลเกินเอื้อม 

 

 

ฮูลาฮูปช่วยคุณได้! 

ไอเท็มลดพุง ปั้นเอวเอสที่ต้องมีติดบ้านของมาดาม หนีไม่พ้น ฮูลาฮูปค่ะ ซึ่งวิธีนี้เหมาะกับคนไม่ชอบการออกกำลังกาย และน้องๆ ที่อยู่หอมีพื้นที่จำกัด แค่หยิบฮูลาฮูปมาเล่นในเวลาว่าง หมุนเอวไปสัก 20-30 นาที ระหว่างนี้อยากจะดูซีรีส์ ฟังเพลงก็ตามใจชอบเลยค่ะ เดี๋ยวเดียวก็ครบเวลา ขอบอกเลยว่าเล่นแค่ 20-30 นาที รู้หรือเปล่าว่า เขาช่วยเผาผลาญแคลอรี่ได้มากถึง 200-400 Kcal เลย แถมช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น ทำให้รู้สึกเฟรชตลอดวัน และช่วยลดสัดส่วน สลายเซลลูไลท์ให้กล้ามเนื้อหน้าท้อง กล้ามเนื้อหลังแข็งแรง สัดส่วนกระชับขึ้นจนรู้สึกได้ เอวลดลงใน 1 สัปดาห์จริงไม่ได้โม้! 

 

 

แขม่วหน้าท้องจนเป็นนิสัย

แขม่วหน้าท้อง บ่อยๆ ทุกวัน ช่วยลดพุงได้จริงนะเธอ มาดามลองมาแล้ว! เพราะการแขม่วหน้าท้องเป็นการบริหารกล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้องแทบทุกส่วนให้แข็งแรง เฟิร์มขึ้นไม่ย้วย ไม่ยื่น จึงช่วยลดพุงน้อยๆ แบบ Belly fat ให้หายไปได้อย่างชิลๆ และช่วยป้องกันไขมันส่วนเกินสะสมได้ด้วย รู้แล้วอย่าได้รอช้า แขม่วกันเลยจ้าสาวๆ จะยืน เดิน นั่ง นอนก็แขม่วได้ 

 

 

• Bodyweight ลดพุง กระชับเอว                                                                                  

ปิดท้ายด้วยทีเด็ดพุงยุบ ก้นกลมเด้ง เอวคอดกิ่ว ร่อง 11 ต้องมาด้วย 8 ท่า ปั้นหุ่นแซ่บเรียงตามนี้เลย  Crunch / Heel touch / Plank Hip Twist / Spiderman Crunch Plank / Leg raise / Mountain Climber / Side plank / Glute Bridge ใครไม่คุ้นชื่อก็สามารถ Copy ไปเสิร์ชดูท่ากันได้เลยค่ะ ทุกท่ามาดามทำทู้กวัน ท่าละ 3 เซ็ต เซ็ตละ 8 ครั้ง โดยแต่ละท่าตอนทำไม่ต้องรีบนะคะ ต้องโฟกัสกล้ามเนื้อหน้าท้อง หลัง ก้นให้ถูกจุด  *Mountain Climber ใครไหวก็ทำเร็วๆ ได้  8 ท่านี้สาวๆ ที่ทำติดต่อกันแค่ 3 วันเท่านั้นก็จะรู้สึกตัวเบา สัดส่วนกระชับขึ้นแล้ว มาดามคอนเฟิร์ม! 

 

 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 4 ทริคพิชิตเอวเอส เชื่อมาดามแล้วหรือยังว่า การปั้นหุ่นให้แซ่บ สัดส่วนเฟิร์มไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพียงสาวๆ ใส่ใจในการเลือกทานอาหาร และบริหารหน้าท้องตามทริคของมาดามเป็นประจำ และไม่ลืมดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอต่อวัน เพียงเท่านี้รูปร่างก็เป๊ะเวอร์แล้วค่า 

 

ปิดปรับปรุงระบบความคิดเห็นชั่วคราว ขออภัยในความไม่สะดวก หากลูกค้าต้องการเปิดใช้งานระบบ กรุณาติดต่อ 02-8323222 กด 2