3 อาหารเสริมเพื่อสุขภาพผิว กู้ผิวขาว ลบเลือนจุดด่างดำง่ายๆ ในราคาหลักร้อย!
  • 26 November 2020 at 17:16
  • 1600
  • 0

 

แดดที่ไหนหรือจะสู้แดดเมืองไทยบ้านเรา แค่พูดถึงก็รู้สึกร้อนอบอ้าวขึ้นมาเลยเชียว ยิ่งถ้าใครต้องออกไปทำงานหรือมีกิจกรรมกลางแจ้งบ่อยๆ ผิวสวยๆ ก็จะถูกแสงแดดตัวร้ายเผาจนผิวเบิร์นแดง แล้วไปจบที่ผิวหมองคล้ำ ดำเป็นท่อนๆ ตัดกับสีผิวในร่มผ้าอย่างเห็นได้ชัด ความฝันที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียนก็เป็นอันต้องสลายไป หากไม่มีไอเท็มกู้ผิวตัวเด็ดไว้ครอบครอง วันนี้มาดามก็ไม่รอช้าที่จะนำ 3 อาหารเสริมเพื่อสุขภาพผิว มาช่วยสาวๆ กู้คืนความขาวผ่อง ลดจุดด่างดำ ให้ผิวออร่าได้ทุกแสง ในราคาหลักร้อย งานนี้ไม่ต้องไปฉีดผิวให้เจ็บตัวแล้วค่ะ 

 

• DNA WHITE Blue Colla Collagen

เริ่มกันที่อาหารผิวยอดฮิตของสาวๆ นั่นก็คือ คอลลาเจนเลยค่ะ มาดามเชื่อเลยว่า หลายคนที่ทานคอลลาเจนแบบผงชงดื่ม ต้องเจอกับกลิ่นคาวขึ้นจมูก ทำเอาอรรถรสตอนทานลดลงไปทันที จนอยากเซย์กู๊ดบาย! แต่ DNA White Blue Colla คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก 10,000 mg. แบรนด์นี้ไม่มีกลิ่นคาวเลยค่ะ รสชาติอร่อยหอมหวานกลมกล่อม แถมไม่มีน้ำตาล เหมาะกับสาวๆ หนุ่มๆ ที่ไดเอท รักสุขภาพมากค่า นอกจากนี้เขาก็มีส่วนประกอบหลักอย่าง SOD Melon วิตามินจากผลไม้ ซึ่งช่วยต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย พร้อมบำรุงสุขภาพผิวให้เนียนนุ่ม ยืดหยุ่น ลดจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสฉ่ำน้ำขึ้น ไม่ต้องกลัวแดดเลย! 1 กล่องมี 10 ซอง เพียง 390 บาทเท่านั้น คุ้มค่าสุดๆ 

 

 

 

• DNA WHITE C Bio

ทานคอลลาเจนต้องควบคู่กับวิตามิน C สิคะถึงจะช่วยอัพความใส เร่งขาวออร่าให้ผิวได้ ซึ่งมาดามก็ขอแนะนำเป็น DNA WHITE C Bio 1,000 mg. สูตรวิตามินซีที่ผ่านการคิดค้นและพัฒนาเพื่อบำรุงร่างกายและผิวพรรณได้อย่างดีเยี่ยม โดยเขามีสารสกัดหลักจาก Acerola Cherry, SOD Melon, Zinc Amino Chelate, Grape Seed, Pine Bark, Al-Alpha Tocopherol ซึ่งช่วยต้านอนุมูลอิสระ เสริมภูมิคุ้มให้ร่างกาย กระตุ้น Fibroblast ให้สร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ลดการอักเสบ ทำให้สิวหายเร็วขึ้น อีกทั้งช่วยลบเลือนจุดด่างดำ ปรับสมดุลผิวทำให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA,UVB ได้ ดังนั้นจึงช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอ ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ 1 กระปุกมี 30 เม็ด ราคา 250 บาท แต่ได้ผิวสวย ไม่มีไม่ได้แล้ว! 

 

 

• DNA WHITE Bio Gluta

Gluta ที่ทานแล้วมาดามรู้สึกว่า เห็นผลมากที่สุด ขาวไวขาวนาน ถ้าดูแลผิวดีๆ รับรองว่า ไม่กลับมาหมองคล้ำอีกชัวร์! ก็คือ DNAWHITE Bio Gluta ค่ะ หรือกลูต้าน้ำแร่ธรรมชาติ 100%  ซึ่งเขามาในรูปแบบเม็ดซอฟท์เจลสีฟ้าน่าทาน ดูดซึมได้ง่าย โดยมีปริมาณ Glutathione 1,340 mg. พร้อมส่วนประกอบหลักจาก Sea Buckthorn Oil ที่มีวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง 15 เท่า! เป็น Superoxide Dismutase หรือสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระที่เข้มข้นกว่าโสมถึง 4 เท่า  และมีวิตามิน A, C, D, E, K ครบครัน นอกจากนี้เขาก็มีกรดไขมันไม่อิ่มตัวสูงถึง 80% รวมถึง Omega 3, 6, 7, 9 ด้วย

 

 

ทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นสุดยอดอาหารผิวที่สามารถฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลายจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า โดยช่วยลดระยะเวลาการสร้างเยื่อบุผิวใหม่ ลดสิว การอักเสบของสิว และจุดด่างดำต่างๆ ให้ผิวกลับมามีสุขภาพดีชุ่มชื่น ขาวใสเปล่งประกายได้ไม่ยากเลยละค่ะ คุณภาพคับแก้วขนาดนี้ 1 กล่องมี 30 แคปซูล เพียง 450 บาท หาจากที่ไหนไม่ได้แล้วนะจ๊ะ

 

 

ทริคสวยท้าแดด! เสริมเกระป้องกันผิว ล็อกผิวขาวออร่ายิ่งกว่าเดิม! 

เมื่อเราทานวิตามินผิวขาวบำรุงผิวจากภายในกันแล้ว ก็ห้ามลืมทากันแดดเพื่อปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB และมลภาวะเด็ดขาด! ซึ่งมาดามก็ได้เลือก The Best Sunscreen! หรือ ครีมกันแดดที่เลิศขั้นสุดอย่าง D'NA White UV Shield Sunscreen มาฝากสาวๆ ค่า แหมะ! คงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่า เขาดีงามกว่าครีมกันแดดทั่วไปอย่างไร มาดามก็ขอป้ายยาเลยแล้วกันว่า ครีมกันแดดตัวนี้มี SPF 50 PA++ เลย ทั้งยังมีสารสกัดเมือกหอยทากสีทองเป็นสาร แอคทีฟหลัก เพื่อบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นยาวนาน ซ่อมแซมเซลล์ผิว และยังช่วยเสริมประสิทธิภาพของ SPF ในครีมกันแดดด้วยค่า 

 

 

กันแดดจะมีอยู่ 2 สี คือ เบอร์ 1 เป็นครีมกันแดดสีขาว เนื้อบางเบา ทาแล้วชุ่มชื่นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนเบอร์ 2 จะเป็นสีเนื้ออมชมพูนิดๆ เหมาะกับคนที่ไม่ชอบแต่งหน้าเยอะ ทาแล้วจบในตัวเดียว ไม่ต้องทารองพื้น เพราะเขาจะปรับผิวให้ขาวเนียนเด้ง ปกปิดรอยสิวและจุดด่างดำได้ทันทีเลยค่า พรีเมี่ยมขนาดนี้ 1 ขวด เพียง 190 บาท ของมันต้องมี! 

 

อ่านกันมาซะยาวเลย แต่มาดามก็อยากให้ข้อมูลสาวๆ แบบจัดเต็มจะได้ช่วยคุณตัดสินใจ เลือกช้อปวิตามินได้ถูกใจที่สุดค่ะ ขอบอกเลยว่า อาหารเสริมทั้ง 3 อย่างที่กล่าวมา เขาช่วยบำรุงเล็บ ผม และสุขภาพได้เป็นอย่างดี จะดีแค่ไหนถ้าผิวสวยสดใส ขาวไบร์ท แถมมีสุขภาพที่ดีด้วย! 

 

PRODUCT : DNA WHITE Blue Colla Collagen

PRODUCT : DNA WHITE C Bio

PRODUCT : DNAWHITE Bio Gluta

PRODUCT : DNA White UV Shield Sunscreen

 

สั่งซื้อได้ที่ LINE : @mchuecenter

 

ปิดปรับปรุงระบบความคิดเห็นชั่วคราว ขออภัยในความไม่สะดวก หากลูกค้าต้องการเปิดใช้งานระบบ กรุณาติดต่อ 02-8323222 กด 2